BlackBerry vừa bung lượng lớn BlackBerry Z10 tại Việt Nam

30/07/2020
blackberry-vua-bung-luong-lon-blackberry-z10-tai-viet-nam

Trước đó, những chiếc BlackBerry Z10 đã gây sốt thị trường vì mẫu mã và giá cả đã được điều chỉnh giảm phù hợp túi tiền, 4,5 triệu đồng/chiếc. Tại nhiều nơi bán lẻ đã sạch hàng chỉ sau vài ngày. Theo nhà phân phối BlackBerry tại Việt Nam Smartcom, lần này Blackberry Z10 chính hãng được phân phối trên diện rộng ở 19 tỉnh, thành phố và 31 đại lý khác nhau. Không còn hạn chế ở một số nhà bán lẻ như thời gian trước.

Ở một số tỉnh xa như Sơn La, Thanh Hóa, Nghệ An, Cần Thơ, Cà Mau, Gia Lai... nhu cầu mua BlackBerry Z10 cũng khá cao. Do đó, hãng đã quyết định mở rộng kênh phân phối ngoài 2 Hà Nội và TP.HCM, để người dùng có thể tiếp cận, trải nghiệm sản phẩm… Các nhà phân phối và nhà bán lẻ đã có những khảo sát vào cho thấy nhu cầu về Z10 ở thị trường Việt Nam hiện nay vẫn lớn hơn nhiều so với khả năng cung ứng.

Các nhà phân phối và nhà bán lẻ đã có những khảo sát vào cho thấy nhu cầu về Z10 ở thị trường Việt Nam hiện nay vẫn lớn hơn nhiều so với khả năng cung ứng. Ông Ben Quirin - GĐ phụ trách BlackBerry khu vực Đông Dương – cũng khẳng định thêm về điều này. Ông Quirin cho biết, thời gian qua do áp dụng chính sách giá mới, nên nhu cầu Z10 trên thế giới tăng vọt, khiến nguồn cung của hãng không đáp ứng kịp; đặc biệt là những thị trường lớn như Ấn Độ, Malaysia, Indonesia và cả Việt Nam.

Hiện nay, BlackBerry Đông Dương đang cố gắng hết sức để thu xếp nguồn hàng, nhằm có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường Việt Nam. "Z10 sẽ tiếp tục có những đợt hàng mới về Việt Nam cho đến khi Blackberry ra mắt sản phẩm mới thay thế cho Z10", ông Ben Quirin nói. Blackberry Z10 giảm giá trong thời gian qua nhưng các hãng cạnh tranh cũng không ngồi yên, liên tiếp các sản phẩm mới được tung ra ở cùng phân khúc. Tuy vậy Z10 không bị ảnh hưởng bởi nó có nhiều sự khác biệt.